Noob Here

Hi mga gurus im new here... Ive been hitting the gym for 3 months now and somewhat achieved my goal which is to lose weight.. ang dating timbang ko ay 177 pounds now im down to 163 pounds.. pero now i want to gain more muscles and strength and i want to add leg exercises dun sa routine kasi dati wala talaga ko leg exercise.. and right now im following the Reg Park Beginner Workout Routine na dito ko rin nakita (any takes on this) sana lalo nyo akong matulungan... TIAay sya nga pala ill be buying supplements mamya sa cash and carry.. need your opinion mga sirs about which vitamins and food supplements ang maganda.. TIA

Comments

• welcome. newbie din ako hehe
  • ProlevelzProlevelz Posts: 1,162
    Welcome sir, you can make your Journal to advice our masters what are the Supps you all need... :-)
  • welcome pare. ako din di ako masyado ng leg exercise. haha.. pero iniincorporate ko na siya ngaun. konti konti nga lang ang dagdag.. minsan kasi pinwersa ko muntik na ko hindi makapasok sa opis kasi di makalakad.. haha:D
  • KyzackKyzack Posts: 1,088
    welcome sir!
  • TrumpTrump Posts: 60
    Thanks sa pag welcome mga sirs.. hope to gain more info sa pag bubuhat... really want to be fit and healthier.. and iwas na rin sa mga vices.. kelangan na matigil ang pagyoyosi..
  • kunivakuniva Posts: 125
    welcome sa PBB
  • milksworthmilksworth Posts: 3,130
    welcome sir!
  • bradbrad Posts: 4
    welcome boss trump!
  • ranuserranuser Posts: 349
    Welcome bro! Enjoy staying here!:sport:
  • monching11monching11 Posts: 7,273
    welcome!
  • TrumpTrump Posts: 60
    Maraming salamat sir sa pagwelcome.. I hope to learn the proper way to lift weights... Thanks again!!