Hi guys! nice forum here, madami ako natutunan.

patulong naman, been in the gym for a month now, my stat is 5'9'' at 150 lbs in short payat talaga.

Im in the gym at most 4 times a week at least 3 times a week, seen some changes increased my biceps by 2 inches and gained 4 lbs weight pero somehow payat pa rin.

Im currently taking ON gold standard nakaubos na ako ng isang 2 lbs and going for the 2nd tub, what other supplement can you suggest, in my case i want to reach my ceiling weight of 163 lbs of pure muscles hehe.

Thanks in advance.

God bless!

Comments

• KyzackKyzack Posts: 1,088
    papercrane wrote:
    what other supplement can you suggest, in my case i want to reach my ceiling weight of 163 lbs of pure muscles hehe.

for now, food.. lots of it..
    gawa ka journal bro!

:squat:

welcome to pbb!
  • zanezane Posts: 963
    Sa tingin ko hindi ka makukuntento sa 163lbs heheheheh. Welcome to PBB
  • running ang hobby mo kaya siguro hindi ka ganun kabilis mag gain ng weight.. :D welcome to PBB!
  • ProlevelzProlevelz Posts: 1,162
    zane wrote:
    Sa tingin ko hindi ka makukuntento sa 163lbs heheheheh. Welcome to PBB

oo nga pag aabot ka nyan...

gawa ka ng journal mo....
  • TrumpTrump Posts: 60
    Welcome to PBB sir..
  • kunivakuniva Posts: 125
    IMHO nakakatulong pag kumain ka sa consitent time,hindi yun kain lang pag gutom
    Welcome sa PBB
  • thanks mga bro for the positive feedback!

problema ko talaga ang pagkain, sa trabaho kasi once nakaupo na ako sa work area nang 8:30am, 6:00pm na ang sunod tayo ko. Kahit lunch madalian 15-30 mins, paminsan working lunch pa, kaya bagal nang growth ko
  • Mighty_OakMighty_Oak Posts: 3,940
    It's in the quantity of the food that you consume not in the frequency of your meals.

1+1+1+1+1+1=6

3+3=6

Same results right?
  • Mighty_Oak wrote:
    It's in the quantity of the food that you consume not in the frequency of your meals.

1+1+1+1+1+1=6

3+3=6

Same results right?

ganyan din gngwa ko ngayon boss mighty oak. dati para akong robot, every 2-3 hours kaen ako. tapos nabasa ko na hindi importante meal timing (correct me if im wrong), bsta mameet mo ung total macronutrients for the day na kailangan mo to bulk. ako 4x a day lang ako kumaen pero total of 3k calories and 150+ grams of protein (im currently at 150 lbs)
  • thanks mga brader sa nice feedback.

tanong ko lang im considering amino as my additional supplement.

noob question, ok lang ba pag sabayin ang amino at whey ? hindi ba redundant?

if so, when po ang best time mag take nang amino?

TIA!