Weight Lose

2»

Comments

• ProlevelzProlevelz Posts: 1,162
    monching11 wrote:
    IMO, it's more of water loss and not weight loss, saka delikado un baka mag overheat ung katwan nya at ma heat stroke :)

hahahaha... siguro nga...:P
  • Prolevelz wrote:
    i have seen kanina

medyo chubby yung babae, nag workout sya kanina, tas naka raincoat type yung attire nya and then sobrang pawis nya at isang ltr na tubig,.. akalain mo, sino ba hindi magkapawis nyan e yung attire nya.... talagang nag weight loss yun....

Sauna suit yata ang tawag dun sa suot nya koya. tama si brader monch, ppwede ka madehydrate dun and magcollapse, worst case scenario talga is heat stroke.
  • donbuhdonbuh Posts: 3,164
    yup sauna suit un, usually blue and silver..bahooooo nun!!!ahahahaha
    baka nga,... silver ang kulay non.... ah delikado pala....
    mahirap pa yun labahan..tsaka kapit na kapit pawis dun..
  • Weight loss is one hot topic for them who are facing this problem. There is no secret about to loss weight. It is up to you and your diet plan which is reason to your weight. Many people are not conscious about their diet plan and that's they are facing such kind of problem.
    I have a AUNT.... she really have totally a weight loss,.. without CARBS..

she only eats CAMOTE until now... Breakfast,LUNCH & Dinner... Effective naman.... kitang-kita ko sa katawan nya...
    nag gain ako ng weight sa kamote lang..grrr..
  • toysuki07toysuki07 Posts: 1,049
    donbuh wrote:
    yup sauna suit un, usually blue and silver..bahooooo nun!!!ahahahaha

not a racist-

yung indian na nakakasabay ko dati sa pinag gyman ko ganyan lagi suot, singaw ng katawan plus acquired sweat ng suit = overkill oTL
  • Prolevelz wrote:

she only eats CAMOTE until now... Breakfast,LUNCH & Dinner... Effective naman.... kitang-kita ko sa katawan nya...

camote eh carbs din yun. sa tinging ko di trip ng tita mo yung camote sanay sya sa rice kaya napapa-unti kain nya=weight loss.
    El-bad4ss wrote:
    Prolevelz wrote:

camote eh carbs din yun. sa tinging ko di trip ng tita mo yung camote sanay sya sa rice kaya napapa-unti kain nya=weight loss.

siguro nga pero kung e compare mo sa Rice siguro, baka mas lesser yung sa kamote... :)
  • Mighty_OakMighty_Oak Posts: 3,940
    Prolevelz wrote:
    El-bad4ss wrote:
    Prolevelz wrote:

siguro nga pero kung e compare mo sa Rice siguro, baka mas lesser yung sa kamote... :)

They are both carbs so the calorie content per gram is still the same.

1 gram of carb is equals to 4cals.

Your aunt is in a calorie deficit that's why she lost weight. Not because of camote alone. You can eat WHATEVER you want so long as you're in a deficit you will still lose weight.

• Mighty_Oak wrote:
    Prolevelz wrote:
    El-bad4ss wrote:
    Prolevelz wrote:

They are both carbs so the calorie content per gram is still the same.

1 gram of carb is equals to 4cals.

Your aunt is in a calorie deficit that's why she lost weight. Not because of camote alone. You can eat WHATEVER you want so long as you're in a deficit you will still lose weight.

I'm pretty sure mas mataas ang carbs ng rice per 100 gram keysa camote. Ang camote eh nsa 21gr carb lang ata per 100gr. Nung si-nerch ko sa google.Am not arguing the deficit thing just to be clear. Pero pag nag rice ka eh napapasarap talaga kain. Me kakelala ako nag diet tumigil sya mag rice kasi nakakataba daw bread at pasta na lang daw haha halos mamatay ako sa tawa pero kala-in moy pumayat din naman. Di pala nya kasi trip pasta at bread kaya yun napapaunti kain.
    oo nga kasi, sabi nya, di na sya talaga nag rarice...
    rare times lang pero most of the time kamote lang...
  • Do you think it's possible to lose fat without losing weight? feeling ko kasi I'm loosing fat.. kasi titignan ko sarili ko sa salamin parang nagiging lean ako... hindi nako bumababa sa 152lbs eh... 5'5 1/2 height ko..
  • John222John222 Posts: 5
    Personally I think that there is no quick and fast solution to overweight. You gain weight gradually so you have to lose it gradually. All the fat burning drugs out there are just a short term drama and they have no effect in long run. Best choice is to be regular with exercise and eat less oily and fat foods. Burn more calories than you eat daily, this is the simple idea and surely you will lose weight gradually.
    Chicagoland Gym